TRAO THƯỞNG HIẾN KẾ

09/04/2021 12:14:47 GMT+7

Chiều 10.3, Tỉnh ủy Đắk Lắk đã tổ chức Lễ tổng kết và trao thưởng Cuộc vận động “Hiến kế xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh”.

Theo ông Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk, kiêm Phó trưởng ban tổ chức cuộc vận động cho biết đã tiếp nhận 218 bài hiến kế của các cá nhân và tập thể tham gia, trong đó có 6 bài hiến kế của các tác giả ở ngoài tỉnh. Có 116 bài thuộc lĩnh vực kinh tế, 72 bài thuộc lĩnh vực văn hóa - xã hội; 19 bài thuộc lĩnh vực xây dựng Đảng và hệ thống chính trị và 11 bài hiến kế nhiều lĩnh vực.

Kết quả đã chọn ra được 11 hiến kế có chất lượng để trao thưởng đồng hạng và chọn 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức triển khai Cuộc vận động để Ban Thường vụ Tỉnh ủy khen thưởng.

Thường trực Tỉnh uỷ Đắk Lắk trao giải cho các cá nhân, tập thể tham gia hiến kế xây dựng quê hương. Ảnh: T.X

Thường trực Tỉnh uỷ Đắk Lắk trao giải cho các cá nhân, tập thể tham gia hiến kế xây dựng quê hương. Ảnh: T.X

Thường trực Tỉnh uỷ Đắk Lắk trao giải cho các cá nhân, tập thể tham gia hiến kế xây dựng quê hương. Ảnh: T.X

Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Bùi Văn Cường kiêm trưởng Ban tổ chức cuộc vận động nhấn mạnh: Ban Tổ chức đã nhận được nhiều bài hiến kế tâm huyết, trách nhiệm, có tính thực tiễn cao của các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh. Đối với những vấn đề lớn, mang tầm cả tỉnh, có thể thành lập Ban chỉ đạo để triển khai, áp dụng các hiến kế. Riêng những vấn đề mang tầm sở, ngành, địa phương thì sẽ thực hiện thí điểm, khi có hiệu quả thì nhân rộng.

Bí thư Đắk Lắk Bùi Văn Cường

Tỉnh uỷ Đắk Lắk kỳ vọng sau cuộc vận động này sẽ nhận được nhiều hơn những hiến kế, ý kiến đóng nữa từ người dân, tầng lớp trí thức, cán bộ tỉnh nhà. Ảnh: T.x

“Cuộc vận động này mang tính chất chiến lược lâu dài. Sau tổng kết và trao giải lần này, lãnh đạo tỉnh và Ban tổ chức vẫn tiếp tục nhận các hiến kế, sáng kiến có giá trị nhất để bổ sung vào nghị quyết, đề án, quy hoạch, kế hoạch phát triển của tỉnh Đắk Lắk. Rất mong toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh, ở nước ngoài sẽ tiếp tục hiến kế, đóng góp xây dựng, phát triển tỉnh Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp, văn minh, bản sắc”, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường cho hay.